[giaban]Liên hệ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia] [tomtat]
Dịch vụ cho thuê máy Photocopy giá rẻ
Liên hệ 0904.39.93.38 or 0974.171.890 [/tomtat] [kythuat]

Cho thuê máy photocopy tại Kỳ Anh

Thuê máy photocopy tại Kỳ Anh là dịch vụ cho thuê máy móc, trang thiết bị máy văn phòng giữa bên cho thuê (nhà cung cấp) với khách hàng thuê. Bên cho thuê giữ quyền sở hữu tài sản, bên thuê có quyền sử dụng tài sản và thanh toán chi phí thuê hàng tháng. Khi kết thúc thời hạn thuê, khách hàng mua lại hoặc tiếp tục thuê tài sản đó theo các điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng.

cho thue may photocopy

Cho thuê máy photocopy ở Kỳ Anh

Cho thuê máy photo tại Kỳ Anh giá rẻ

Dịch vụ Thuê máy photo tại Kỳ Anh  rất phổ biến ở các nước có nền kinh tế phát triển - nơi mà khách hàng có yêu cầu cao về sản phẩm và dịch vụ. Hiện nay ở Việt Nam, thuê máy văn phòng là sự lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn, tổng công ty lớn đặc biệt là khối khách hàng nước ngoài, các công ty tư nhân…


Đây là một dịch vụ đem lại nhiều lợi ích và sự tiết kiệm: Quý khách không phải đầu tư một số tiền khá lớn để có được máy móc, thiết bị đó; không phải chịu những rủi ro như mất giá tài sản, hao mòn tự nhiên; không phải tốn chi phí bảo trì, sửa chữa, vật tư tiêu hao như: trống, mực…của máy khi máy hư hỏng.

GIÁ THUÊ Cho thue may photo 1 THÁNG

- Nếu số bản chụp/1tháng < 8.000 bản thì số tiền phải thanh toán là : 2.000.000 VND

- Nếu số bản chụp/1tháng > 8.000 bản thì số tiền phải thanh toán là : 2.000.000 VND + [số bản vượt trội X 150VND ( GÍA TRÊN CHƯA BAO THUẾ V.A.T )

Với dịch vụ thuê máy cao cấp, khi Quý khách có nhu cầu, Hoành Sơn sẽ có các chuyên viên để tư vấn những giải pháp phù hợp trên cơ sở nhu cầu thực tế để Quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hoành Sơn sẽ tiến hành lắp đặt trang thiết bị và dịch vụ tiện ích đi kèm theo cam kết sử dụng dịch vụ.

Lợi ích của khách hàng khi thuê máy tại  HOÀNH SƠN
                Khách hàng không mất chi phí mua máy
                Không mất chi phí đổ mực
                Không mất chi phí bảo dưỡng sửa chữa và thay thế thiết bị.
                Không lo nhận lực quả lý máy.
(Khách hàng chỉ cần cắm điện, cho giấy vào và sử dụng. Nếu có sự cố sẽ có kỹ thuật đến khắc phục trong vòng 1h kể từ khi nhận được ĐT Báo hỏng.)


Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH CÔNG NGHỆ MÁY TÍNH HOÀNH SƠN
Địa chỉ: Kỳ Long - Kỳ Anh - Hà Tĩnh
Điện thoại: 0904. 399 338 - 0974. 171 890
Email: thietbihoanhson@gmail.com
Website: http://www.thietbihoanhson.vn

Máy chiếu Máy photocopy với tốc độ chụp 35 bản/ phút, máy được biết đến là một máy photo đa chức năng hộ trợ các tính năng như: Photo – In – Scan – Fax đáp ứng mọi nhu cầu in ấn trong văn phòng.Thuê một máy photocopy là một lựa chọn, đặc biệt là cho các doanh nghiệp mới bắt đầu và thiết lập hoạt động. Máy photocopy toshiba e450 sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trên chi phí in ấn và có thể đảm bảo tiết kiệm tài nguyên văn phòng của bạn.


 [/kythuat] [mota]
Tags: Cho thuê máy photocopy, cho thue may photocopy, dịch vụ cho thuê máy photocopy tại kỳ anh, dich vu cho thue may photocopy tai ky anh, nơi cho thuê máy photocopy tại kỳ anh, noi cho thue may photocopy tai ky anh, Cho thuê máy photocopy tại kỳ anh giá rẻ, cho thue may photocopy tai ky anh gia re, kỳ anh, ky anh, tại kỳ anh, tai ky anh, cho thuê máy photocopy tại thị xã kỳ anh, cho thue may photocopy tai thi xa ky anh, bán máy photocopy tại kỳ anh, ban may photocopy tai ky anh
[/mota] [hinhanh]
thue may photocopy gia re

[/hinhanh]

0 sản phẩm
LÊN ĐẦU
Share